Chuyên trang Microsoft

Xbox Play AnyWhere: Tất cả những gì bạn cần biết

Rate this post
Tải game Xbox Play Everywhere

Xbox Play Anywhere là gì?

Xbox Play Anywhere là các tựa Game cho phép người dùng chơi game trên cả Xbox One máy tính Windows 10 của mình. Người dùng mua Game Xbox Play Anywhere sẽ không cần tốn hai lần tiền khi chơi game trên 2 thiết bị này.

Xbox Play Anywhere

Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục các Games khi đang chơi Xbox One giờ chuyển qua trên máy tính Windows 10 hoặc ngược lại. Đồng thời, đồng bộ tất cả các trò chơi, tiện ích bổ sung và thành tích của mình.

Xbox Play Everywhere hoạt động như thế nào?

Khi bạn mua một trò chơi kỹ thuật số Xbox Play Anywhere thông qua Xbox Store hoặc Windows Store, nó sẽ giúp bạn chơi trên cả Xbox One và máy tính Windows 10 mà không phải trả thêm phí.

Để tận dụng lợi thế của Xbox Play Anywhere, bạn sẽ cần phải cài đặt bản cập nhật Windows 10 Anniversary Edition trên máy tính Windows, cũng như bản cập nhật mới nhất trên bảng điều khiển Xbox One của bạn. Sau đó, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Xbox Live / Microsoft của bạn và các trò chơi Xbox Play Anywhere của bạn sẽ có sẵn để tải xuống.

Giới thiệu Xbox Play AnyWhere

Làm sao có thể mua các Game Xbox Play Anywhere?

Với Xbox Play Anywhere, không khó khăn gì khi bạn mua trò chơi này. Bạn có thể đặt hàng trước hoặc mua kỹ thuật số trên Xbox One hoặc Windows 10. Miễn là bạn đang sử dụng cùng một Tài khoản Microsoft (cụ thể là địa chỉ email bạn sử dụng để đăng nhập vào Windows và Xbox) trên cả hai nền tảng.

Mua Game Xbox Play Anywhere ở đâu?

Xbox Play Anywhere chỉ áp dụng cho các trò chơi kỹ thuật số, nên có nhiều nguồn cung cấp các tựa game Xbox Play Anywhere để bạn mua:
Bảng điều khiển Xbox One của bạn.
– Ứng dụng Xbox (Windows 10, iOS, Android)
– Cửa hàng Windows
– Xbox.com
– Microsoft.com
– Mã trò chơi kỹ thuật số (Gigital Game Code) từ các nhà bán lẻ có bán.

Có phát sinh thêm chí phí khi chơi Game Xbox Play EveryWhere?

Không. Khi bạn mua một trò chơi kỹ thuật số Xbox Play Anywhere. Bạn sẽ chơi Game này trên cả Xbox One và máy tính Windows 10 mà không bị tính thêm phí.

Tôi có thể đăng nhập cùng Game trên cả Xbox One và máy tính Windows 10?

Tại một thời điểm, bạn chỉ có thể đăng nhập vào trò chơi trên Xbox One Console hoặc một máy tính Windows 10. Bạn không thể đăng nhập vào cùng một trò chơi trên cả hai nền tảng cùng một lúc.

Đa dạng Game Xbox Play AnyWhere

Có thể tiếp tục trò chơi, đồng bộ nội dung game tải xuống, Gamerscore và thành tích của tôi trên cả Xbox One và máy tính Windows 10 không?

Có. Khi bạn chơi trò chơi Xbox Play Anywhere, tiến trình trò chơi của bạn, DLC (bao gồm các tiện ích bổ sung, Season Pass, vật dụng trong Game và mở khóa trong trò chơi), Gamerscore và thành tích đều được lưu trên Xbox Live, vì vậy bạn có thể chọn nơi bạn rời đi trên PC Xbox One hoặc máy tính Windows 10 khác.

Exit mobile version